การผจญภัยในโลกของ Nagaway โกง: ตุลาการคราฟท์แห่งมรสุมชื่นชำนาญ

การผจญภัยในโลกของ Nagaway โกง: ตุลาการคราฟท์แห่งมรสุมชื่นชำนาญ

ในประเทศไทย มีเรื่องราวเรื่องแรกของนักร้องชาวดนตรีชื่อ “Nagaway โกง” ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษและความเชื่อมั่นเป็นบรรพบุรุษ เขามีความสามารถในการคราฟท์อาหารและเครื่องดื่มในระดับที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารใหม่ๆ หรือการผสมเครื่องดื่มที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

Nagaway โกงเริ่มต้นการผจญภัยของตนเมื่อมีความบ่งบอกว่ามีสมุนไพรสีเขียวที่เป็นคราฟท์แห่งมรสุมชื่นชำนาญซึ่งหาได้เฉพาะในป่าสุดซึ่งหาตัวที่หายากที่สุดในประเทศนี้ นักสืบแห่งป่าสุดเข้ามาช่วยเหลือ Nagaway โกงในการค้นหาสมุนไพรสีเขียวในป่าสุดเขาจึงเริ่มสาบสูญไปในป่ามหาสมุทรที่เงียบสงัครามและสาบสูญยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าการผจญภัยของ Nagaway โกงไม่ได้ง่ายแต่เขารู้สึกว่าเป็นภาระที่บันดาลใจให้เขาเดินตามทางของเอ่อนไร่ ป่าสุดเป็นที่ตั้งครองของสัตว์ป่าที่ฉับพลันและเต็มไปด้วยความลึกลับที่ยากที่จะแกะออก

เมื่อ Nagaway โกงได้เดินทางผ่านเกาะใดเกาะหนึ่งที่เต็มไปด้วยชาวพรานที่น่าสงสาร นักสืบแห่งป่าสุดรู้สึกห่วงใยเขาตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเขาจึงกล่าวถึงหัวหน้าชาวพรานเพื่อให้เขาได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย

ในที่สุด Nagaway โกงพบสมุนไพรสีเขียวและสวรรค์สุดท้ายของการผจญภัยแห่งเขายิ่งกว่าที่เขาเคยคาดหวังไว้รวมถึงการศึกษาคุ้มกันโควิดที่เขาทั้งหมดอาจทำได้ เขาเก็บสมุนไพรเหล่านั้นและไปยังอำเภอเพื่อนคร เพื่อผลิตเครื่องดื่มดีๆที่ได้รับการยกย่องทั่วไปเป็นอย่างยิ่ง